Wednesday, May 8, 2013

Thời trang nội y xuyên da thịt (Corset Piercing)

Thời trang nội y xuyên da thịt (Corset Piercing)






           Corset piercings là xu hướng thời trang mới của giới trẻ thế giới đang rộ lên gần đây. Để diện loại trang phục này, các bạn trẻ phải có đủ can đảm ngồi hằng giờ để xỏ những chiếc móc định vị xuyên qua da thịt thật nhức nhối.


       


          Bắt nguồn từ ý tưởng của những bộ corser của thế kỷ 17 với phần dây lụa đan phía sau lưng gợi cảm, những kẻ cuồng thời trang xỏ khuyên sau hằng loạt các phong trào xỏ khuyên mũi, khuyên lưỡi, tới xỏ khuyên vào chỗ kín để trang điểm, và bây giờ là xu hướng thời trang kinh dị hơn rất nhiều đó là xỏ nội y xuyên da thịt.


          Để có một bộ nội y xuyên da thịt, các cô gái đã phải ngồi hằng giờ đồng hồ trong đau đớn, trung bình để xỏ một khuyên vào cơ thể mất từ 10 -15 phút, chưa kể thời gian thiết kế chiếc áo nội y .


           Ban đầu nhà thiết kế sẽ vẽ một chiếc áo lên cơ thể bạn, sau đó từ vị trí vẽ, những nút móc của áo, bắt đầu đính từng chiếc khuyên cố định hình dáng áo trên da bạn.


        Không phải người nào cũng có khả năng chịu đau liên tục, vì thế việc đính khuyên xuyên da thịt này có thể sẽ bị gián đoạn nhiều lần để chủ nhân được giảm bớt đau đớn.


         Sau khi hoàn tất những hàng khuy theo thiết kế, bạn sẽ được đan những sợi dây lụa nhiều màu sắc để trở thành những trang phục nội y.


          Thời trang rợn người này nhắm vào phái đẹp, ban đầu chỉ những cô làm nghề vũ nữ thoát y mới dám diện nội y "chịu chơi" này trong những hộp đêm để gợi cảm và quyến rũ hơn. Đến nay số lượng giới trẻ của thời trang nội y xuyên da thịt này đã lên đến số khổng lồ và hằng năm còn có cuộc thi những nội y đẹp nhất được tổ chức rầm rộ

        Cũng giống như mọi loại đụng chạm đến cơ thể, xỏ khuyên vào bản thân mang rất nhiều nguy hại cho sức khỏe, dễ nhận thấy nhất là việc dị ứng với chất liệu xỏ khuyên.

        Xỏ khuyên có thể mất từ 1 - 2 tuần để lành da, lượng khuyên xỏ dày đặc trên người để thành áo, bạn sẽ phải chịu nhiều đau đớn, sưng tấy, mưng mủ gây sốt cả tháng trời. cùng với nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh và dù sau này chiếc áo của bạn bị lỗi thời, những lỗ khuyên trên cơ thể cũng không liền lại được.

        Đã có những cuộc biểu tình phản đối kiểu thời trang kinh dị này, bởi họ không muốn thấy những người thân của họ bị hành xác, chịu đau đớn, nhưng có lẽ những tín đồ cuồng nhiệt của loại thời trang đau đớn này với phương châm "sẵn sàng hy sinh mọi thứ trên bàn thờ thời trang" thì những sự đau đón của xác thân không hề ảnh hưởng gì tới đam mê của họ.

                                         Theo Chí Linh Thời Mới
     

Post a Comment

 
Copyright © 2013 THỜI TRANG | Powered by Blogger